Tập huấn phần mềm tuyển sinh và nghiệp vụ thanh tra, coi thi, chấm thi tốt nghiệp THPT

11:27 - Thứ Tư, 14/06/2023 Lượt xem: 4333 In bài viết

ĐBP - Ngày 14/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị tập huấn nhiều nội dung liên quan đến Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023 cho cán bộ, giáo viên các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn.

Hội nghị tập huấn có sự tham gia của cán bộ, giáo viên các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn.

Trong buổi sáng, Sở tổ chức tập huấn phần mềm hỗ trợ tuyển sinh và công tác đăng ký nguyện vọng, xét tuyển đại học, cao đẳng ngành Giáo dục mầm non. Hội nghị tổ chức trực tiếp với sự tham gia của hiệu trưởng các trường, giám đốc các trung tâm và cán bộ công nghệ thông tin phụ trách hệ thống phần mềm quản lý thi của các đơn vị.

Chiều cùng ngày, Sở tổ chức tập huấn nghiệp vụ thanh tra, coi thi, chấm thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 cả hình thức trực tiếp và trực tuyến. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các đơn vị tham gia các nhiệm vụ trong kỳ thi. Tại Hội nghị, đại biểu được truyền đạt các nội dung: Những điểm mới về quy chế và hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT; nghiệp vụ và điểm mới về phương án thanh tra, kiểm tra thi tốt nghiệp năm 2023; nhận diện thiết bị công nghệ cao; một số tình huống có thể xảy ra trong quá trình thanh tra, kiểm tra thi. Các đại biểu cùng thảo luận, giải đáp thắc mắc về nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Chuyên viên của Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đại diện các trường thao tác trên phần mềm hỗ trợ tuyển sinh.

Hội nghị giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường được trang bị đầy đủ thông tin, sẵn sàng các tình huống để hoàn thành tốt nhất vai trò của mình được giao trong Kỳ thi, tham gia tổ chức thành công Kỳ thi.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền
Bình luận

Tin khác

Back To Top